17 Tháng Năm 2024     Đăng Nhập

In an chuyen nghiep Kinh Bac

<h1><h1>cong ty in,cong ty in an, in to roi, in kep file, in catalogue, in phong bi, in tap chi</h1></h1>
9.8101965

Cong ty in

Cong ty in tai ha noi

Cong ty in an

Cong ty in an tai ha noi

In to roi tai ha noi

In to roi gia re

In kep file tai ha noi

In kep file gia re

In poster

In phong bi tai ha noi

In phong bi gia re

In tieu de thu tai ha noi

In tieu de thu gia re

In catalogue tai ha noi

In catalogue gia re

In hop giay

In tui giay tai ha noi

In tui giay gia re

In giay moi tai ha noi

In giay moi gia re

In lich tai ha noi

In lich gia re

In tap chi tai ha noi

In tap chi gia re

  
 
   ..:: Tư vấn ::..

Cong ty in | Cong ty in an | In to roi tai ha noi | In Catalog tai ha noi | In phong bi tai ha noi | In tieu de thu tai ha noi

Dịch vụ in   
HotLine: 04 35 38 14 80

Hỗ trợ 1:

0904 334 570
Hỗ trợ 2: 0983 660 970


Cong ty in | Cong ty in an | In to roi tai ha noi | In Catalog tai ha noi | In phong bi tai ha noi | In tieu de thu tai ha noi| In kep file tai ha noi | In tap chi tai ha noi

Lượt truy cập   
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 100
Số thành viên Ngày hôm qua: 134
Tổng Tổng: 453848

Tư vấn

Vòng đời sử dụng sản phẩm!
14 Tháng Mười Hai 2012 :: 5:26 CH :: 2945 Views :: Tìm hiểu về in ấn

Khi người dùng tương tác với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, mặc định họ đã trải qua một loạt các bước được gọi là vòng đời sử dụng. Vòng đời sử dụng này được ví như một bản đồ trải nghiệm của người dùng với thiết kế của bạn.


Giống như vòng đời khác, vòng đời sử dụng có một khởi đầu, đoạn giữa, và kết thúc, mỗi một gian đoạn có những nét đặc trưng bởi hành vi và mục tiêu khác nhau.  Và người dùng hành động rất khác nhau trong từng giai đoạn của vòng đời này.

Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về các giai đoạn:



Lần tiếp xúc đầu tiên: Khi mọi người biết được sản phẩm /dịch vụ của bạn. Điều này là khi mọi người khám phá và quan tâm đến những gì bạn đã thiết kế.

Đây là nơi mà nhận thức của họ được hình thành … để họ hiểu tất cả về những gì thiết kế của bạn thể hiện? Họ biết được sử dụng nó như thế nào? Họ cảm nhận được sản phẩm/dịch vụ của bạn tuyệt vời như thế nào?

Lần sử dụng đầu tiên: Có lẽ đây là thời điểm quan trọng nhất trong vòng đời thiết kế của bạn. Đó là ấn tượng lần đầu tiên khi khách hàng sử dụng thực tế thiết kế của bạn và lúc này chính là lúc người dùng nghiêm túc xem xét có nên sử dụng lâu dài hay không?

Thật không may, giai đoạn này thường bị bỏ qua trong quá trình thiết kế bởi vì nó xảy ra một cách nhanh chóng …

Liên tục sử dụng: Thường xuyên sử dụng sản phẩm / dịch vụ của bạn.

Đam mê sử dụng:  Mặc dù nó là mục tiêu của tất cả các nhà thiết kế, là thiết kế của họ có những người sử dụng liên tục, giai đoạn này là rất hiếm khi đạt được.

Nhưng khi bạn đạt được, người dùng sẽ ở vào một trạng thái mà ở đó họ sử dụng với tần suất cao / đắm mình trong thiết kế của bạn, và thường chia sẻ niềm đam mê với những người khác. Đây là nguyên tắc tăng trưởng tự nhiên xảy ra… và khi đó thiết kế của bạn thực sự cất cánh.

Kết Thúc(hay đơn giản là Chết): Khi mọi người ngừng sử dụng sản phẩm / dịch vụ của bạn. Điều này có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong suốt vòng đời.

Lí do ở đây là có lẽ thiết kế của bạn quá khó để sử dụng.Có lẽ nó không có một tính năng quan trọng để ai đó cần phải quan tâm. Có lẽ ai đó đã tìm thấy một cách tốt hơn để làm điều này.

Dù lý do gì đi nữa, thiết kế UX chỉ đạt được cái nhìn sâu sắc bằng cách thường xuyên cải tiến từ những thí nghiệm thông qua những người hoặc những nhóm người thử nghiệm, và quan trọng nhất chính là kinh nghiệm từ những vòng đời có kết thúc sớm.

Khi chúng ta bắt đầu bắt tay thiết kế là lúc hình thành một vòng đời sử dụng, chúng ta bắt đầu thấy mỗi giai đoạn có những thách thức thiết kế khác nhau như thế nào.

Những vấn đề xảy ra với lần đầu tiếp xúc sẽ không sảy ra với các giai đoạn sau. Một vấn đề phức tạp của người sử dụng thường xuyên không bao giờ xảy ra với một người nào đó chỉ là bắt đầu.

Bằng cách này, xác định người dùng đang ở quá trình nào của vòng đời rất quan trọng. Quan trọng như chúng ta cần phải “biết người dùng của bạn” chúng ta cần biết những gì họ đang làm, họ đang ở trong thời điểm nào của vòng đời sử dụng.
 
BẠN KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI DÙNG SẢN PHẨM CỦA MÌNH


Triết gia Socrates đã nói : “Hãy biết bản thân mình”

    Tôi thì nói: “Hãy biết khách hàng của bạn”

Và chúng ta phải đoán những gì? Khách hàng có suy nghĩ giống như những gì bạn đang làm. Bạn biết rõ sản phẩm của mình từ trong ra ngoài. Bạn biết nó ngay từ khi nó chỉ là bản phác thảo trên chiếc khăn ăn. Bạn sử dụng đi sử dụng lại nó trong mọi lúc, và áp dụng những ý kiến, sở thích của mình vào mọi khía cạnh của sản phẩm.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây là sẽ có rất nhiều người dùng ghé thăm trang web hoặc sử dụng sản phẩm của bạn lần đầu tiên. Nhiều người trong số họ có một mục tiêu trong suy nghĩ và họ sử dụng dịch vụ của bạn, vì họ tin rằng nó sẽ giúp họ đạt được mục tiêu đó.

Và một số người thì lại thận trọng tìm hiểu xung quanh, với tâm lý không chắc sẽ sử dụng sản phẩm của bạn, do trước đó họ đã có những kinh nghiệm khiến họ không hài lòng.

    “Luôn phải biết được điều gì là cần thiết nhất khiến khách hàng sử dụng sản phẩm” – Donald Norman.

Đây là một điều cần thiết vì nó là một mô hình bạn không chia sẻ, đây là một điều cần thiết vì nó buộc bạn phải khách quan đưa ra những gì mà người dùng cần chứ không phải dựa trên ý kiến chủ quan của mình.

Nó cũng rất cần thiết, vì nó có thể tiết lệ sai sót cơ bản khi bạn giả định thói quen người sử dụng và nó sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc để tạo ra một sản phẩm mà sẽ tạo cho người dùng sự hứng thú.

Rất là may mắn vì để giải đáp điều này, chúng ta có đủ các biện pháp kỹ thuật để thực hiện và có được sự hiểu biết hơn về người dùng và thói quen của họ. Sự kết hợp của những kỹ thuật dưới đây sẽ giúp bạn bắt đầu:

Phỏng vấn người dùng: Tạo ra các cuộc thăm dò và nói chuyện có định hướng đối với người dùng hiện tại hoặc người dùng tiềm năng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sở thích và hành vi của họ

Nghiên cứu theo ngữ cảnh:  Kết hợp quan sát người sử dụng trực tiếp với một cuộc phỏng vấn diễn ra trong lúc họ đang sử dụng sản phẩm và tìm hiểu những nhu cầu, thói quen liên quan.

Khảo sát – tập hợp các câu hỏi rõ ràng phân phối cho một đối tượng rộng để thu thập các kết quả có thể giúp xác nhận dữ liệu hiện có và phân thích.

Sử dụng thẻ phân loại (Card sorting): Một công việc nhóm cho các cá nhân hoặc nhóm nhỏ được sử dụng để thiết lập thao tác phổ biến và xem xét quá trình để loại bỏ các ý kiến sai hoăc nhầm lẫn.

Sử dụng thử: Quá trình này được thực hiện bằng một loạt các bài kiểm tra cụ thể trên một trang web hoặc sản phẩm để hé lộ ra các vấn đề khả năng sử dụng tiềm năng và xác định các giải pháp để giải quyết chúng.

Tóm lại, hãy dành thời gian để hiểu người dùng Nó sẽ làm giảm nguy cơ của việc tạo ra một kinh nghiệm không thuận lợi và cung cấp cho bạn một cơ hội để biến người dùng trở thành người ủng hộ lớn nhất của bạn

idesign

 

 

Bài xem nhiều nhất
Những phương pháp làm khô mực in 29/12/2011
Màu sắc và phương pháp pha mực trong in ấn 03/11/2011
Các loại giấy ở Việt Nam 09/12/2012
Tìm hiểu về in lụa(in lưới)? 27/10/2011
Mực dùng trong in vải 03/11/2011
Đôi nét về giấy sử dụng trong ngành in Offset! 21/12/2011
Nhưng lỗi thường gặp khi IN FLEXO 03/11/2011
Tiêu chuẩn hóa tram in offset (phần 1)! 10/10/2023
Kỹ thuật in UV 27/10/2011
Cong ty in | Cong ty in an | In to roi tai ha noi | In Catalog tai ha noi | In phong bi tai ha noi | In tieu de thu tai ha noi| In kep file tai ha noi | In tap chi tai ha noi Cong ty in | Cong ty in an | In to roi tai ha noi | In Catalog tai ha noi | In phong bi tai ha noi | In tieu de thu tai ha noi| In kep file tai ha noi | In tap chi tai ha noi Cong ty in | Cong ty in an | In to roi tai ha noi | In Catalog tai ha noi | In phong bi tai ha noi | In tieu de thu tai ha noi| In kep file tai ha noi | In tap chi tai ha noi Cong ty in | Cong ty in an | In to roi tai ha noi | In Catalog tai ha noi | In phong bi tai ha noi | In tieu de thu tai ha noi| In kep file tai ha noi | In tap chi tai ha noi Cong ty in | Cong ty in an | In to roi tai ha noi | In Catalog tai ha noi | In phong bi tai ha noi | In tieu de thu tai ha noi| In kep file tai ha noi | In tap chi tai ha noi Cong ty in | Cong ty in an | In to roi tai ha noi | In Catalog tai ha noi | In phong bi tai ha noi | In tieu de thu tai ha noi| In kep file tai ha noi | In tap chi tai ha noi

Văn phòng giao dịch: Số 26 ngõ 108 bùi xương trạch
Điện thoại: 0904 334 570     Email: sodavietphong@gmail.com 
Tags: cong ty in tai ha noi, cong ty in an tai ha noi, in to roi tai ha noi, in to roi gia rein to gap tai ha noi, in kep file tai ha noi, in kep file gia re, in poster tai ha noi, in phong bi tai ha noi, in phong bi gia re, in tieu de thu tai ha noi, in catalog tai ha noi, in catalog gia re, in hop, in tui giay, in giay moi tai ha noi, in lich tai ha noi, in tap chi tai ha noiin tap chi gia re
Copyright by CÔNG TY VIỆT PHONG | Thỏa Thuận Dịch Vụ  | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn