1. Các loại giấy in tờ rơi hiện nay
1.1. Giấy Couche

Loại giấy chất lượng tốt, độ bám mực cao, chất lượng in đẹp, sắc nét mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, giấy Couche có bề mặt bóng mịn láng nên sau khi in màu mực bám bắt mắt và sáng.
Giấy Couche đa dạng chủng loại định lượng như: C100; C120; C150; C200; C250; C300. Giấu Couche có định lượng cao, dày sẽ cho ra chất lượng in ấn tốt nhất. Nhưng thông thường, các doanh nghiệp hay dùng các loại giấy in giá rẻ có định lượng thấp để giảm chi phí in ấn đến mức tối đa.
Chính vì thế, nên giấy Couche được nhiều người dùng phổ biến nhất trong mọi ấn phẩm như: catalogue, poster, brochure,…
1.2. Giấy Ford

Giấy Ford là loại giấy thường được dùng trong văn phòng, giấy có bề mặt nhám, khả năng bám mực tốt, chất lượng in ấn tuy không mượt mà như giấy Couhce hay giấy Bristol nhưng bù lại giá thành giấy rẻ hơn.
Giấy Ford có nhiều định lượng khác nhau như: 70g/m2; 80g/m2; 90g/m2 đáp ứng cho việc in ấn.
Giấy thường được dùng in A5 hoặc nhỏ hơn và dùng trong các trường hợp chương trình khuyến mãi hay khai trương không cần chứa nhiều hình ảnh. Lưu ý: Có thể lưu file thiết kế với các định dạng khác nhau như: *.AI, *.EPS, *.CDR, *.Tiff, *.JPG, *.JPEG, *.PSD, *.INDD, *.PDF, *.PUB.
1.3. Giấy Bristol
Là loại giấy cao cấp với bề mặt giấy được tráng láng 2 mặt trắng; bề mặt bóng láng tốt cho việc in. Giấy có độ mịn và bám mực tốt nên khi hoàn thành in ấn, giấy đảm bảo chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng, dễ dàng thực hiện gia công cấn gấp 2 hay 3 hay 4l có thể cán bóng hay cán màng mờ… làm tăng tính thẩm mỹ sản phẩm.
Ngoại trừ được dùng in thì giấy Bristol còn được dùng in hộp xà phòng, mỹ phẩm, in brochure, in thiệp, in lịch… Nếu còn thắc mắc về các loại giấy, các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu in tờ rơi để nhận được dịch vụ in giá rẻ hấp dẫn.
2. Những yếu tố cần chú ý khi in tờ rơi

Hiện nay có khá nhiều cách truyền thông để quảng cáo sản phẩm, có thể là qua các phương tiện thông tin đại chúng hoặc có thể là qua các ấn phẩm vật lý, tất cả đều mong muốn để lại một dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy họ mua hàng khi có nhu cầu. Trong số khá nhiều các phương thức truyền thông, quảng cáo bằng tờ rơi vẫn có một chỗ đứng khá vững.
Đối với việc in chất lượng và thiết kế tờ rơi ta cần xác định những điều sau:
- Xác định đối tượng khách hàng cần hướng đến.
- Xác định nội dung và mục đích của việc bạn cần quảng cáo và cung cấp cho khách hàng những thông tin gì.
- Màu sắc cũng là một phần rất quan trọng trong việc quyết định in cho phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của nhà kinh doanh.
- Nên chọn những tông màu chính và những tông màu gần nhau, không nên nhiều màu sắc sặc sở quá.
- Cần phối hợp màu sắc in ấn hài hòa mà vẫn cuốn hút được người xem.
- Nên viết ra những thông khách hàng thương quan tâm đến có trong in như giá cả và những lợi ích mong muốn của họ, hướng dẫn, sau đó mới chọn lọc ra những nội dung quan trọng nên đưa vào để in tờ rơi tránh đưa lên quá nhiều nội dung.
- Khi mà có nhiều các đơn vị cùng in chất lượng và phát đến tay người tiêu dùng, cùng lúc người tiêu dùng không thể nhớ hết các thông tin được truyền tải trên tờ rơi.
3. Thông tin cung cấp trên tờ rơi
Tất nhiên đơn vị nào khi truyền thông cũng muốn đưa những thông tin hấp dẫn nhất lên tờ rơi, cùng với đó là một số những thông tin cơ bản về đơn vị. Nhưng với kích thước giới hạn của tờ rơi thì việc lựa chọn thông tin để in là một điều khá quan trọng. Làm sao để những thông tin được in trong tờ rơi đảm bảo truyền đạt được những thông tin quan trọng của chiến dịch truyền thông một cách ngắn gọn nhất, chú ý cách bố trí và lựa chọn phông chữ sao cho phù hợp.
Ngoài 2 yếu tố chủ chốt này thì màu sắc và hình ảnh chất lượng cũng như độ nét của bản in cũng sẽ là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng và quyết định đến chất lượng của tờ rơi. Vì vậy, bạn nên để ý đến những yếu tố này khi có nhu cầu in giá rẻ hcm mà chúng tôi cung cấp bên trên.
4. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá in tờ rơi các loại
4.1. Kích thước in tờ rơi khác nhau thì giá cả cũng khác nhau
Các kích thước in theo quy chuẩn là khổ A3 (29,7 x 42 cm), A4 (21× 29,7 cm), A5 (14,8 x 21 cm). Ngoài các kích thước này, Các công ty in ấn cũng in ở các kích thước khác theo yêu cầu khách hàng. Nhưng loại được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp đó là kích thước A3, A4, hay A5. Đây là một điều hiển nhiên mà ai cũng biết nếu in kích thước lớn thì giá thành sẽ cao hơn in kích thước nhỏ.
4.2. Chất liệu giấy cũng ảnh hưởng đến giá cả
In tờ rơi là một hình thức quảng cáo đại trà và hiệu quả được các doanh nghiệp in số lượng lớn và sử dụng phổ biến hiện nay vì thế in không cần phải sử dụng các loại giấy cao cấp như giấy mỹ thuật này nọ nhưng phải đảm bảo in đẹp. Nên thay vào đó các doanh nghiệp thường in ấn các loại giấy thông dụng hiện nay như giấy Couche, giấy Ford với định lượng từ 80 gsm đến 200 gsm. Mức giá sẽ được tăng dần từ định lượng cao đến định lượng thấp.
4.3. Số lượng tờ rơi đặt in cũng ảnh hưởng đến giá cả
Khi bạn đặt in hay mua bất kỳ một sản phẩm nào cũng thế, nếu số lượng tờ rơi của bạn là hơn 1000 tờ sẽ được in offset thì cũng có giá thành từ khoảng 900đ-1200đ tờ. Khách hàng bao giờ cũng nhận được những ưu đãi lớn khi in với số lượng lớn có khi in chỉ 200đ/ tờ. Với số lượng đặt in càng lớn thì mức giá càng rẻ, còn nếu các bạn đặt ít thì phải chấp nhận những mức giá cao hơn.
4.4. Công nghệ in cũng ảnh hưởng đến giá cả khi in
Thiết kế tờ rơi đẹp gây ấn tượng không hề đơn giản. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nội dung, hình ảnh, phối màu sắc… Do đó, các doanh nghiệp rất khắt khe trong việc chọn đội ngũ thiết kế. Nhưng cũng không kém phần quan trọng để có được một tờ rơi đẹp đúng theo mong muốn của mình đó là công nghệ in ấn. Hiện nay công nghệ in được sử dụng phổ biến trong ngành in ấn đó là in offset 4 màu CMYK. Còn công nghệ in kỹ thuật số ít được sử dụng trong việc in ấn thường được dùng để in tờ rơi số lượng ít.